Tuyển Sinh Du Học Nhật Bản Kỳ Tháng 7/2020

Nhật Bản được biết đến là đất nước phát triển hàng đầu thế giới với nền kinh tế ổn định, nền công nghệ luôn đi trước thời đại, ngoài ra nơi đây còn níu chân du khách bởi môi trường trong lành sạch đẹp. Vì vậy, hiện nay với nhiều người dân Việt Nam, đi Nhật Bản học tập và làm việc đã trở thành ước mơ. Hiểu được nguyện vọng đó và với mong muốn chắp cánh cho các bạn thì trường Nhật Ngữ bắt đầu chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 7 .

Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 7/2020

Kỳ học tháng 7 kéo dài 1 năm 9 tháng, khoảng thời gian quý báu chuẩn bị thi lên chuyên ngành và chuyên khoa. Đây cũng là thời gian rất thuận lợi khi các bạn tốt nghiệp các trường tại Việt Nam. Để tiếp tục mở ra một kì học mới, sự nghiệp rộng mở mang lại tương lai tốt đẹp cho các bạn. Đây cũng là kỳ tuyển sinh dành cho các bạn vừa mới tốt nghiệp THPT và thi trượt các nguyện vọng để lựa chọn du học Nhật Bản.
Sau đây tôi xin gửi thông báo đến các bạn học sinh và các bậc phụ huynh biết những chế độ ưu đãi và tiêu chuẩn trong kỳ tuyển sinh tháng 7/ 2020.
Đối tượng tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 7/2020 sẽ không khác nhiều so với kỳ tháng 4 năm 2020. Các bạn có thể tham khảo thêm tại “Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 4/2020

Điều kiện cần thiết để làm hồ sơ du học kỳ 7

Học sinh đã tốt nghiệp THPT không quá 4 năm.
Học sinh chuẩn bị tốt nghiệp THPT điểm trung bình trên 6,5 và nghỉ không quá 10 buổi.
Sinh viên đang học trung cấp, cao đẳng, đại học.
Sinh viên đã tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học không quá 5 năm.
Hạnh kiểm khá, tốt. Không có tiền án tiền sự.
Tài chính: Người bảo lãnh phải có khả năng chi trả học phí được trong suốt quá trình học, có sổ ngân hàng thời hạn trên 3 tháng tới thời điểm nộp hồ sơ với số dư tối thiểu theo quy định của Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh.

Những giấy tờ cần có khi đăng ký du học Nhật Bản tháng 7

Giấy khai sinh.
Chứng minh thư nhân dân.
Hộ khẩu
Bằng tốt nghiệp THPT
Học bạ THPT
Bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.
Giấy xác nhận học tiếng Nhật
Giấy xác nhận nghề nghiệp
Hộ chiếu, ảnh thẻ.
Những giấy tờ liên quan đến người bảo lãnh:
Sổ ngân hàng.
Giấy chứng nhận số dư tài khoản.
Giấy chứng nhận tại cơ quan làm việc và thu nhập trong 3 năm gần nhất.
Chứng minh thư nhân dân.

Thời gian chi tiết kỳ tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ 7

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký từ tháng 11 năm 2019 đến giữa tháng 2 năm 2020.
Thời gian nộp hồ sơ vào cục xuất nhập cảnh đầu tháng 3 năm 2020.
Thời gian nhận kết quả 21/5/2020.
Thời gian học tiếng tại trường tiếng là 1 năm 9 tháng.

Nếu du học sinh tham gia chương trình du học Nhật Bản kỳ tháng 7 năm 2020, các khóa học tiếng thường kéo dài 1 năm 9 tháng. Đây là kỳ học có thời gian dài hơn so với kỳ 1,4 . Nhưng đây là thời gian để các bạn có thể học tiếng được nhiều, học được kỹ hơn và tìm hiểu được nền văn hoá nước Nhật.
Khi các bạn được đi du học thì nhà trường sẽ đảm bảo cho chỗ ăn, chỗ ở cho đến việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập và có thể tự chi trả học phí cho những năm tiếp theo mà gia đình không phải gửi tiền sang nữa.
Sau khi tốt nghiệp ra trường nếu các bạn muốn tiếp tục sinh sống và làm việc thì các bạn có thể xin gia hạn visa lâu dài.

Trên đây là thông tin chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ 7 năm 2020 tại Năm Châu IMS. Các bạn đừng quá hoang mang bởi đây là thời gian dài nhất và phù hợp nhất để các bạn học sinh và các bạn đang học chuyên nghiệp tại Việt Nam có thể theo học đồng thời đây cũng là cơ hội cho bạn trau dồi kiến thức về nền văn hoá nước Nhật, về con người Nhật và về tiếng Nhật. Để thực hiện ước mơ đó các bạn hãy đến với công ty Năm Châu IMS – Namchauims.com. Chúng tôi sẽ giúp các bạn đến với chương trình du học một cách nhanh, đúng thời hạn và chi phí hợp lý.

Hotline: 0981.057.683 – 0967.620.068

 

© 2019 NAMCHAUIMS. Thiết kế Website bởi THANGLONG OSC.