Thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 4/2020

Bạn đang có ý định đi du học Nhật Bản song là lần đầu nên chưa có nhiều kinh nghiệm nên khá lúng túng. Bạn muốn tìm hiểu thêm về giai đoạn du học tại Nhật cũng như lộ trình du học như thế nào? Đừng lo lắng, với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Nhật Bản các chuyên gia của Năm Châu IMS sẽ giúp bạn tư vấn và định hướng thông qua chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 4/2020 sau đây.

Tìm hiểu về các giai đoạn du học tại Nhật Bản

Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 4

Giai đoạn 1 từ tháng 4/2020 – tháng 4/2022

Lúc này bạn sẽ dành thời gian học toàn bộ tiếng Nhật, bạn sẽ được trường Nhật ngữ giới thiệu việc làm thêm ngoài giờ là 4h/ngày. Với mức thu nhập khoảng 20 – 30 triệu giúp bạn đủ khoản tiền để trang trải chi phí học tập, sinh hoạt. Đồng thời bạn còn được văn phòng ở Tokyo hỗ trợ miễn phí.

Tham khảo danh sách các trường đại học Nhật Bản

Giai đoạn 2 từ tháng 4/2022

Bạn sẽ được chuyển tiếp lên học đại học 4 năm, cao đẳng 3 năm và trung cấp 2 năm tại Nhật tùy theo ngành mà bạn chọn.

Giai đoạn 3 làm việc

Sau khi kết thúc chương trình học bạn sẽ có cơ hội ở lại làm việc lâu dài tại các doanh nghiệp Nhật theo đúng chuyên ngành của mức với mức lương rất cao khoảng 2.000 USD – 3.500 USD/tháng. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ bạn kết nối với các doanh nghiệp Nhật để làm hoặc xin việc dễ dàng, hoặc quay trở về nước làm cho công ty Nhật.
Thời điểm Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 4/2020 được các chuyên gia đánh giá là giai đoạn rất phù hợp và có nhiều điểm thuận lợi. Vì vậy, nếu bạn đang ấp ủ dự định đi Nhật Bản học tập và làm việc thì hãy đăng ký để có thể dễ dàng thực hiện ước mơ của mình nhé. Đến với Năm Châu IMS các chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn để có những chuyến đi thật sự chất lượng và hiệu quả.

Tuyển sinh du học Nhật kỳ tháng 4

Bạn nhận được gì khi đăng ký chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản tại Nam Châu IMS

Như chúng ta cũng biết đi du học Nhật Bản không phải chuyện đơn giản vì sẽ tốn kém khá nhiều chi phí. Vì vậy, điều mà mỗi gia đình cũng như học sinh mong mỏi đó là tìm được một công ty du học có tâm giúp họ hiểu quy trình cũng như chọn được những ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt đi kèm điều kiện thuận lợi. Năm Châu IMS rất hiểu những điều này bởi vậy, với chương trình du học Nhật Bản gần 10 năm nay chúng tôi luôn mang lại những lợi ích riêng cho khách hàng, cụ thể:
Free phí dịch vụ khi đăng ký du học tại một số trường Nhật Ngữ
Được chuyên gia du học hàng đầu tư vẫn chọn chuyên ngành phù hợp theo năng lực học và tài chính
Luôn được team Năm Châu hỗ trợ trọn vẹn trong suốt quá trình du học Nhật nếu có bất kỳ khó khăn gì
Được phía công ty luôn quan tâm tới đời sống và công việc của du học sinh
Chúng tôi giới thiệu việc làm thêm trong suốt quá trình bạn học tại Nhật Bản
Sau khi kết thúc chương trình du học với thành tích xuất sắc đạt trình độ tiếng nhật N1, N2, N3 công ty sẽ giới thiệu vào các tập đoàn công ty lớn tại Nhật Bản để làm việc lâu dài.

Một vài yêu cầu khi dự tuyển du học Nhật

+ Bạn phải tốt nghiệp trình độ trung học phổ thông trở lên, nếu đã tốt nghiệp đại học thì không quá 5 năm.
+ Độ tuổi phù hợp nhất từ 18 – 32 tuổi.
+ Nếu dưới 18 tuổi mà bạn có nguyện vọng thì có thể đăng ký du học tại Năm Châu sau đó bạn sẽ được đào tạo tiếng Nhật.

Quy trình du học Nhật Bản theo quy trình 10 bước

Xưa nay nhiều người thường lo ngại vấn đề giấy tờ thủ tục để đi du học. Song với mong muốn tiết kiệm thời gian và công sức cho các bạn, chúng tôi xin được đưa ra quy trình 10 bước như sau:
+ Bước 1: Sinh viên nộp hồ sơ đầy đủ theo hướng dẫn từ phía công ty. Cùng với đó là tham gia khóa học tiếng Nhật để tự tin tham gia phỏng vấn tại các trường Nhật Ngữ và tham gia kỳ thi năng lực tiếng Nhật. Ngoài ra công ty cũng liên tục có những buổi chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo kỹ năng cũng như văn hóa con người Nhật Bản để bạn được biết.
+ Bước 2: Hẹn lịch phỏng vấn với trường mà công ty liên hệ qua skype hoặc trực tiếp.
+ Bước 3: Nếu đỗ kỳ phỏng vấn sẽ tiến hành xét hồ sơ và nộp lệ phí.
+ Bước 4: Hồ sơ của sinh viên sẽ được gửi lên sở lưu trú Nhật Bản để xin cấp giấy chứng nhận với tư cách lưu trí. Sau 2 tháng khi có kết quả thì sẽ có giấy chứng nhận lưu trú.
+ Bước 5: Bạn sẽ được nhận bản “Giấy chứng nhận tư cách lưu trú” và “Giấy yêu cầu nộp học phí, chi phí” từ trường và bạn sẽ chuyển tiền học phí.
+ Bước 6: Trường sẽ gửi cho bạn “Giấy báo nhập học”, “Giấy chứng nhận tư cách lưu trú bản gốc”.
+ Bước 7: Nam Châu tiến hành hướng dẫn học sinh thủ tục xin visa tại Đại sứ quán Nhật Bản ở Hà Nội.
+ Bước 8: Học sinh đợi lấy visa (khoảng 3-5 ngày).
+ Bước 9: Học sinh sẽ thông báo với công ty ngày dự định đến Nhật Bản.
+ Bước 10: Học sinh đến Nhật Bản làm thủ tục nhập học.
Sau 1 thời gian ngắn nhập học nếu sinh viên có nhu cầu làm thêm thì có thể xin giấy chứng nhận sinh hoạt ngoại khóa của nhà trường để đi làm thêm. Nhà trường sẽ hỗ trợ bạn tìm việc phù hợp với trình độ của từng người.
Hiện tại Năm Châu IMS đã bắt đầu đợt tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 4/2020 hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn trọn gói cũng như hỗ trợ nhanh chóng việc hoàn tất thủ tục du học nhé! Hãy yên tâm trao gửi niềm tin vào chúng tôi bạn sẽ không thất vọng.

© 2019 NAMCHAUIMS. Thiết kế Website bởi THANGLONG OSC.