Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 7/2019

Đi du học Nhật Bản đang trở thành xu hướng hot trong xã hội hiện nay. Có rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn đi du học Nhật Bản để gây dựng sự nghiệp, thay đổi cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu thông tin tuyển sinh du học Nhật Bản kì thắng 7 năm 2019 tại Nam Chau IMS.

Điều kiện tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 7 năm 2019

Để có thể đỗ visa du học Nhật Bản năm 2019, đòi hỏi các học viên tham gia cần có các điều kiện sau:
Về độ tuổi: Nam, nữ có độ tuổi từ 18 đến 30
Về trình độ: Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tốt nghiệp các trường Trung cấp, cao đẳng, đại học
Về tài chính: Đáp ứng các yêu cầu tài chính, có chứng nhận nguồn lực tài chính

Như vậy, để có thể đáp ứng các tiêu chuẩn đi du học Nhật Bản đòi hỏi người học viên phải có các yêu cầu cơ bản như trên. Sau khi đáp ứng các tiêu chí đó, học viên sẽ được tiếp nhận hồ sơ và đợi xét duyệt hồ sơ từ phía các trường cao đẳng, Đại học tại Nhật.

Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 7/2019

Hồ sơ tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 7 năm 2019

Để có thể đi du học Nhật Bản kì tháng 7 năm 2019, học viên cần chuẩn bị các giấy tờ sau:
1 Sơ yếu lý lịch xác nhận địa phương 02 bản
2 Bản sao giấy khai sinh ( hoặc trích lục khai sinh) 02 bản
3 Chứng minh nhân dân của học sinh bản sao 02 bản
4 Giấy khám sức khỏe 02 bản
5 Học bạ Trung học phổ thông photo 1 mặt công chứng 02 bản
6 Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông công chứng 02 bản
7 Bằng tốt nghiệp đại học photo công chứng 02 bản
8 Bảng điểm đại học công chứng 02 bản
9 Hộ chiếu photo 02 bản
10 Giấy xác nhận công việc của sinh viên 02 bản ( đối với các bạn đã ra trường đi làm)
11 Lý do du học 02 bản
12 Hồ sơ của trường theo mẫu 02 bản ( theo mẫu)

Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 7/2019

Những thủ tục giấy tờ này đều được hướng dẫn cụ thể để các học viên có bộ hồ sơ chính xác và thuận lợi nhất. trong số các hồ sơ đó, học viên phải có các giấy tờ gốc như bằng tốt nghiệp THPT, bằng Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, bảng điểm … bên cạnh đó trong bộ hồ sơ tham gia đăng kí tuyển sinh du học Nhật Bản kì tháng 7 năm 2019, còn có giấy tờ của người bảo lãnh.
Như vậy, để có thể chuẩn bị trọn bộ hồ sơ du học Nhật Bản đầy đủ và chính xác nhất vui lòng liên hệ 0981 057 6830967 620 068 để được tư vấn tốt nhất.

Những lợi ích khi lựa chọn đăng kí tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 7 năm 2019

Năm Châu IMS là một trong số các công ty tư vấn du học nổi tiếng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ tư vấn du học, tổ chức du học đi các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ … uy tín của công ty ngày càng được khẳng định và trở thành lựa chọn tin cậy của rất nhiều học viên.

Một trong số các yêu cầu đăng kí du học mà Nam Chau IMS tiếp nhận nhiều nhất, chính là các hồ sơ đăng kí du học Nhật Bản. Các hồ sơ tham gia dự tuyển sinh du học Nhật Bản kì 7 năm 2019 tại Nam Chau IMS đều nhận được những lợi ích to lớn:
Du học sinh học khá, giỏi trong quá trình học tiếng Nhật tại Năm Châu IMS sẽ được miễn giảm học phí học tiếng Nhật và thủ tục hồ sơ đi du học tại Nhật.

Một ưu điểm được đánh giá cao khi đăng kí đi du học Nhật Bản kì 7 năm 2019 tại Năm Châu IMS sẽ được tư vấn chọn chuyên ngành học phù hợp theo khả năng học lực và tài chính. Do đó, học viên sẽ có lựa chọn hướng đi cho mình rất phù hợp
Những học viên du học tại Nhật Bản nếu muốn làm thêm sẽ được giới thiệu việc làm thêm trong suốt quá trình học tại Nhật Bản để gia tăng thu nhập và trau dồi kĩ năng, kinh nghiệm
Hàng năm sẽ có những chương trình gặp mặt cuối năm diễn ra thường niên, giao lưu văn nghệ với các nước trên thế giới, tham gia thể thao: Bowling, bóng đá có thưởng tại Nhật Bản. Những hoạt động này sẽ giúp gắn kết tinh thần đoàn kết, giúp học viên mở rộng các mối quan hệ và gia tăng nhiều hơn các cơ hội học hỏi, hợp tác.

Tham khảo thêm các kỳ tuyển sinh du học Nhật Bản tại Năm Châu. 

          Tuyển sinh du học Nhật Bản tháng 4/2019

          Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 1/2019

Trên đây là các thông tin liên quan đến chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản kì tháng 7 năm 2019. Liên hệ ngay 0981 057 6830967 620 068 để được tư vấn!

Tags: Du học Nhật Bản, tuyển sinh du học Nhật Bản, du học Nhật Bản kỳ tháng 7/2019, chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản.

© 2018 NAMCHAUIMS. Thiết kế Website bởi THANGLONG OSC.