Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 1/2020

Để kịp thời gian nhập học vào tháng 1 năm 2020 nhiều trường đã bắt đầu tiến hành tuyển dụng từ ngày bây giờ để sinh viên có thời gian kịp chuẩn bị kiến thức cũng như dự định của mình. Là một trong những đại diện tuyển sinh chính thức của các trường Nhật ngữ tại Việt Nam, Nam Châu IMS chính thức tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 1/2020.

Thời điểm hiện tại chính là lúc thích hợp nhất để bạn đăng ký nhập học cho đầu năm 2020. Lý do là bởi, nếu chương trình học bắt đầu từ tháng 1 tức bạn sẽ phải sang Nhật và làm thủ tục nhập học từ cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1 năm đó. Trong khi, nộp hồ sơ du học Nhật Bản lại phải trước đó từ 4 – 5 tháng. Có nghĩ là để nhập học vào tháng 1 năm 2020 thì bạn sẽ phải nộp hồ sơ vào khoảng đầu tháng 7 cho tới cuối tháng 8 của năm trước đó. Và lúc này là thời gian hợp lý, nếu bạn không nắm bắt cơ hội sẽ dễ bị bỏ lỡ.

Đăng ký tư vấn miễn phí  0981 057 6830967 620 068

Những lý do thuyết phục bạn nên đi du học Nhật Bản tháng 1

Du học Nhật Bản luôn là cánh cửa mơ ước của rất nhiều sinh viên Việt Nam. Đất nước nhật bản còn là quốc gia có nền giáo dục hàng đầu trên thế giới, nếu được học tập và trải nghiệm những phương pháp giảng dạy tốt nhất ở đây thì một tương lai sáng lạn sẽ không xa vời với tầm tay của bạn. Có rất nhiều sinh viên mong muốn được đi du học Nhật nhưng còn lo lắng không biết có nên đăng ký vào tháng 1 không? Hãy cùng chúng tôi phân tích những tiêu chí sau:

Tuyển sinh du học Nhật Bản kì tháng 1/2020

Một là, thời gian du học Nhật Bản tháng 1 ngắn nhất

Theo như chia sẻ của du học sinh ở Nhật thì họ chỉ chọn học trường tiếng không quá 2 năm, vì vậy mà thời gian học tiếng ở kỳ này chỉ kéo dài tầm 1 năm 3 tháng, nếu du học vào tháng 4 năm 2019 thì phải lên tới 2 năm, so với 4 kỳ ở trên thì du học Nhật Bản chính là kỳ ngắn nhất, nếu bạn đang muốn học tiếng thời gian ngắn hơn thì đây là thời điểm cực kỳ thuận lợi.

Hai là, du học Nhật Bản tháng 1 tiết kiệm 1 khoản chi phí kha khá

Đi du học ở Nhật Bản không hề đơn giản vì kéo theo mức chi phí khá nặng. Do vậy, khi lựa chọn thời gian đi du học Nhật nhiều du học sinh sẽ quan tâm tới vấn đề kinh phí. Do thời gian học tiếng ngắn nên chương trình học cũng sẽ được rút ngắn, từ đó bạn sẽ bớt tốn kém hơn do không phải chi phí nhiều. Thế nên bạn sẽ nhanh chóng được đi làm và kiếm được nhiều tiền hơn.

Ba là, thời điểm du học Nhật Bản tháng 1 ít có học sinh đăng ký nên sẽ có lợi thế

Vào thời điểm này thì học sinh du học Nhật Bản cũng khá ít nên sẽ tăng cơ hội cho bạn nhiều hơn. Ngoài ra, những vấn đề khác cũng được thuận lợi như vé máy bay, số lượng học sinh đăng ký vào trường ít tỉ lệ chọi giảm …Ngoài ra, việc mới sang Nhật sẽ có phát sinh nhiều vấn đề nên bạn cũng không phải quá lo lắng cơ quan hành chính hoặc nơi hỗ trợ sinh viên đông đúc làm bạn mất thời gian.
Với những lý do như ở trên chúng tôi thấy rằng bạn đã quyết định được việc có nên đăng ký đi du học Nhật Bản tháng 1 năm 2020 rồi nhé.

Tuyển sinh du học Nhật Bản kì tháng 1/2020

Chương trình du học Nhật Bản kỳ tháng 1/2020

1.Điều kiện đi du học Nhật Bản tháng 1 – 2020

Về cơ bản điều kiện đi du học tại Nhật không quá khắt khe, miễn là bạn có đủ tài chính và có mong muốn đi học thực sự là được.
Dành cho tất cả sinh viên là nam, nữ độ tuổi từ 18 – 31.
Trình độ tối thiểu tốt nghiệp cấp 3 và năm tốt nghiệp không quá 5 năm.
Học lực khá có mong muốn đi du học và được gia đình ủng hộ
Nếu bạn là thực tập sinh thì phải đủ điều kiện về nước trong vòng 6 tháng
Sức khỏe ổn định và đảm bảo vượt qua kỳ khâu kiểm tra sức khỏe của bệnh viện
Trường hợp hình xăm, bệnh tật vẫn có thể đi du học được nhưng cần phải có cơ hội chữa trị.

2. Chương trình học tại Nhật Bản

Đến Nhật Bản, bạn sẽ tham gia khóa học từ 1 năm 3 tháng – 2 năm học tiếng Nhật tại trường Nhật ngữ. Sau khi tốt nghiệp trường tiếng Nhật này bạn có thể thi vào các trường khác như trung cấp, cao đẳng, đại học có thể học từ 2 – 5 năm, tự chọn ngành học và trường theo sở thích.
Ngoài ra, tùy từng ngành học và từng trường khác nhau mà chương trình có thể thay đổi, bạn có thể liên hệ với Nam Châu IMS để được tư vấn chi tiết hơn.

3. Hồ sơ du học cần chuẩn bị đi Nhật Bản

Giấy khai sinh ( BẢN GỐC )
Bằng tốt nghiệp THPT( cấp 3), hoặc trung cấp, cao đẳng, đại học (nếu có )
Học bạ THPT hoặc bảng điểm nếu đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học
Sổ hộ khẩu gia đình
Giấy CMND học sinh
Ảnh thẻ ( lên công ty chụp )
Giấy CMND của bố và mẹ
Hộ chiếu (bản gốc), có thể bổ sung sau
Nếu là tu nghiệp sinh về nước cần: Chứng chỉ hoàn thành Tu nghiệp sinh, hợp đồng tu nghiệp
Nên chuẩn bị kỹ càng phần hồ sơ để quá trình thi tuyển hoặc duyệt hồ sơ sẽ nhanh hơn và không bị mất quá nhiều thời gian.

Năm Châu IMS đang chuẩn bị tuyển sinh du học Nhật Bản kì tháng 1/2020. Chúng tôi với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề, đã giúp hàng ngàn học sinh Việt tìm được môi trường học tập ưng ý tại Nhật Bản. Tự tin sẽ là chỗ dựa vững chắc cho tương lai của bạn với những chương trình ưu đãi sau:
Chi phí du học luôn thấp nhất và tối ưu nhất đối với sinh viên
Chúng tôi hỗ trợ làm hồ sơ.
Học sinh có thể chọn trường theo đúng nguyện vọng của mình
Hỗ trợ tìm việc làm thêm cho sinh viên du học khi sang Nhật
Chúng tôi liên kết với các trường đại học uy tín và danh tiếng tại Nhật
Đội ngũ giáo viên người Việt và người Nhật tận tâm giúp đỡ các em
Tỉ lệ đỗ Visa luôn đạt mức cao nhất tại Việt Nam

Vui lòng liên hệ 0981 057 683 – 0967 620 068 để đăng ký sớm nhất để được Nam Chau IMS tư vấn  hoàn toàn miễn phí chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 1/2020 nhé!

© 2019 NAMCHAUIMS. Thiết kế Website bởi THANGLONG OSC.