Thông tin trường Nhật ngữ Clark – Kobe

Chi phí du học Nhật Bản có rẻ không , môi trường học có tốt không, trường có hỗ trợ đào tạo, chăm sóc học viên không,… luôn là những câu hỏi được nhiều bạn trẻ và phụ huynh quan tâm đến du học Nhật Bản đặt ra cho NAM CHAU IMS khi cần được tư vấn về trường học. Để tìm được ngôi trường đáp ứng đủ các điều kiện trên tại Nhật Bản không phải là dễ, bởi xứ sở Phù Tang luôn là đất nước của sự đắt đỏ. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một trường học đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên – trường Nhật ngữ Clark Kobe. Hi vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn môi trường học phù hợp.

Du học Nhật Bản tại trường Nhật ngữ Clark – Kobe

Trường Nhật ngữ Clark – Kobe được thành lập năm 1988 và chuyên sâu đào tạo Nhật ngữ. Với  gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ, trường đã được Hiệp hội khuyến khích giáo dục tiếng Nhật chứng nhận là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Nhật uy tín. Trường nhật ngữ Clark sẽ tạo cho bạn một môi trường học tập và nghiên cứu hoàn thiện nhất cho mỗi học sinh. Giúp mỗi học sinh có cảm giác thoải mái nhất để có sức khỏe tâm lý cũng như tinh thần học tập tốt nhất.

Tọa lạc tại thành phố Kobe – trung tâm hành chính của tỉnh Hyogo và  là thành phố cảng sầm uất nhất của Nhật Bản, theo học tại trường, bạn chỉ mất 65 phút để đến sân bay Kansai đến Ga Sannnomiya cách đó 500m khoảng 10 phút đi bộ. Hiện Kobe nằm trong 3 tam giác kinh tế du lịch văn hóa của vùng Kansai: Osaka- Kobe- Kyoto. Điều này không chỉ mang đến sự phát triển năng động cho thành phố trẻ mà còn khiến giao thông của thành phố được thuận tiện hơn rất nhiều. Du học Nhật Bản tại Thành phố Kobe, bạn sẽ có cơ hội tham quan những công trình kiến trúc đẹp và hưởng một cuộc sống trong lành với thiên nhiên, khí hậu ưu đãi, dễ chịu quanh năm.

Trường Nhật ngữ Clark – Kobe có chất lượng giảng dạy tốt do sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ cao, luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ sinh viên. Trường ngày càng thu hút được học sinh trong và ngoài nước. Tính tới năm 2010  trường có 650 sinh viên ngoại quốc đang theo học tại trường. Sau khi tốt nghiệp khóa Tiếng Nhật tại Học viện Ngoại ngữ Clark. Học sinh có thể học lên Đại học ở Nhật Bản hoặc học lên Trường Trung cấp chuyên nghiệp Clark. Trường Trung cấp chuyên nghiệp Clark liên kết với Học viện Ngoại ngữ Clark, nên khi học sinh vào học sẽ được miễn phí ghi danh.

Trường Nhật ngữ Clark – Kobe rất đầu tư cho cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ học tập. Tại trường, phòng ốc, thư viện, thiết bị giảng dạy đều rất tiện nghi, hiện đại. Trường có hệ thống phòng vi tính, phòng y tế, phòng phục vụ sinh hoạt, căn tin hiện đại phục vụ cho việc học tập và sinh hoạt của học viên. Trường còn xây dựng phòng tư vấn về đại học cho các học viên sắp tốt nghiệp. Đặc biệt, tại Nhật ngữ Clark – Kobe, còn có riêng 1 phòng giới thiệu công việc dành cho sinh viên có nhu cầu đi làm thêm trong quá trình đi học.

 Ngoài ra trường còn có điện thoại quốc tế miễn phí, và nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao, du lịch cho học viên và giáo viên trong trường. Từ các buổi ngoại khóa do trường tổ chức, bạn sẽ hiểu thêm về văn hóa Nhật Bản, được giao lưu học hỏi những kỹ năng, kiến thức và mở rộng mối quan hệ cho bản thân.

Hỗ trợ việc làm thêm cho du học sinh

Hỗ trợ 100% việc làm dành cho du học sinh theo học tại trường. Người Nhật làm việc từ khi còn rất sớm, do đó nhà trường tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn có cơ hội làm thêm trong quá trình du học Nhật Bản. Nhận một công việc làm thêm ở Nhật sẽ giúp các bạn giảm gánh nặng tài chính không chỉ học sinh mà còn cho các bạn một cơ hội tốt để học hỏi và hiểu xã hội, văn hóa Nhật Bản thông qua gặp gỡ những địa phương. Nhận viên cũng sẽ đi cùng với các bạn sinh viên trong thời gian phỏng vấn việc làm thêm. Đôi ngũ này cũng sẽ tự vấn và hỗ trợ các bạn tìm một công việc bán thời gian phù hợp nhất với năng lực của các bạn.

Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho học viên trong trường

Căn cứ vào Nhật An toàn Công nghiệp và Luật Y Tế, trường Nhật ngữ Clark thành lập Ủy ban An toàn và sức khỏe, bao gồm an toàn chung & Ban Sức khỏe cũng như bổ nhiệm Cán bộ An toàn và sức khỏe. Ủy ban đã thiết lập các tiêu chuẩn an toàn cho các trường học và các thiết bị liên quan cho phòng chống thiên tai. Trong những trường hợp khẩn cấp như bùng phát dịch cúm, ban này sẽ đứng ra hành động để đảm bảo ngăn chặn mầm dịch.

Hơn nữa, Clark cũng có phòng y tế giúp hỗ trợ các bạn đi du học Nhật Bản vùng Kobe gặp những chứng bệnh được điều trị và thăm khám cẩn thận.

Học phí

 Chi phí

Giai đoạn 1(2014.10- 2015-09)

Giai đoạn 2(2015/10-2016-03)

 Phí nhập học

50.000 yên

 

Học phí

620.000 yên

310.000 yên

Phí tài liệu

20.000 yên

20.000 yên

Tổng cộng

690.000 yên

330.000 yên

Ký túc xá 

Nhà trường có ký túc xá  với chi phí rẻ cho sinh viên

 Tiền lễ vào nhà

 Tiền nhà( 3 tháng)

Tiền điện, nước, ga(3 tháng)

Tổng cộng

 19.000 yên

57.000 yên

15.000 yên

91.000 yên

Những suất học bổng học tiếng Nhật miễn phí cuối cùng tại Trung tâm Nhật ngữ Năm Châu vẫn đang chờ để trao cho các học viên đăng ký tham gia chương trình du học Nhật Bản tự túc kỳ tháng 10/2020. Nhanh tay gọi 0981 057 6830967 620 068 để được tư vấn miễn phí và có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn khi gửi hồ sơ du học Nhật tại Nam Chau IMS.

 Từ khóa tìm kiếm liên quan

Trường Nhật ngữ Clark 

du học nhật bản tại Trường Nhật ngữ Clark 

học tiếng tại Trường Nhật ngữ Clark 

Trường Nhật ngữ Clark  thuộc tỉnh nào

có nên chọn Trường Nhật ngữ Clark 

trường nhật ngữ tại kobe

du học nhật bản tại kobe

© 2020 NAMCHAUIMS. Thiết kế Website bởi THANGLONG OSC.